วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

ศึกวันทรงผลไม้ ณ นิมมานเหมินทร์ (เชียงใหม่เจ้า)

ศึกวันทรงผลไม้ ณ นิมมานเหมินทร์ (เชียงใหม่เจ้า)

เป็นกระแสความนิยมจากพี่จีน จากทุก area ทุกมณฑล ที่มาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่แล้ว ต้องเปิดหนังสือนำเที่ยว หรือ google map แล้วลดเลี้ยวเข้ามาที่ย่านถนนนิมมานเหมินทร์นี้ ตลอดเวลาที่มาเชียงใหม่ก็จะได้ยินเสียงสำเนียงภาษาจีนที่คุ้นเคย หน้าร้านมะม่วงเจ้าดัง ซึ่งในศึกท้าดวลนี้ขอให้สังกัดมุม ร้านมะม่วงศิษย์หวงเฟยหง

ร้านมะม่วง Mango Tango

แน่นอนว่าที่ผ่านมาร้านนี้ชาวจีนแวะเข้าไปอุดหนุนกันไม่ขาดสาย เรียกว่าหัวบันไดไม่แห้งเลยทีเดียว แต่พอทริปนี้ก็แอบเหลือบตาไปมองฝั่งตรงข้าม ซึ่งมองดูก็งงเงิบเฉิบฉายไปแปปว่าร้านอะไรมาตั้งตรงกันข้าม ด้วยการแต่งแบบสีสว่างๆ ขาวไปทั้งหมด

                                                              ร้านมะพร้าว COCO Corner

พอเดินเข้าไปใกล้ๆ ถึงบางอ้อว่าเป็นผลไม้ที่มีกระแสดังสุดฮิต ที่คนไทยแชร์สนั่นเกี่ยวกับการดื่มน้ำกะทิยี่ห้อดังแบบหลอดจิ้มปุ๊บ ดื่มปั๊บเลย ร้านนี้น่าจะเป็นร้านใหม่ที่เพิ่งจะมาเปิดไม่นาน กับร้านมุมน้ำเงิน ร้านมะพร้าวศิษย์เจ้าสำนักบู้ตึ๊ง ตอนเดินโฉบไปมาเมนูก็น่าสนใจและไปในทางเดียวกับร้านมุมแดง ที่มีทั้งผลไม้สดมาผสมกับหลายๆอย่าง ไอติมรสเข้มข้นจากผลไม้ของร้านตัวเอง

เรียกว่างานนี้ ทั้ง 2 มุม มีเปิดศึกท้าชวนคนกันแน่นอน เพราะเล่นตั้งตรงข้ามกัน ประชันกันตาต่อตา ฟันต่อฟัน ผลไม้ต่อผลไม้ แบบชายตามองจากร้านหนึ่งไปฝั่งตรงข้ามก็เจออีกร้านแล้ว งานนี้ต้องติดตามศึกท้าดวลครั้งนี้ว่ายกแรกเริ่มแล้ว ดูยังสูสีกัน แต่ยกสองต้องติดตามกันไปนะครับ งานนี้แฟนๆ ‪#‎การตลาด3ช่า‬ ชื่นชอบแบบไหน ก็อุดหนุนกันตามอัธยาศัยได้เลยครับ แล้วเจอกันใหม่ตอนหน้าคร้าบ kiki emoticon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น